Pages

Saturday, August 29, 2020

อสังหาฯ ปรับแผนลุยจับตลาดแมส ชี้ตลาดบนเริ่มฝืด - เดลีนีวส์

jengkolpasar.blogspot.com
นายดิษย์ฐา จิราศิริวรภัทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ทรีนีตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบ กระจายตามจังหวัดต่างๆในภาคเหนือ และภายใน 1-3 ปีจากนี้ยังขยายโครงการใกล้ตัวเมือง จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการขยายครอบครัว ในราคาตั้งแต่ 3.5-4.5 ล้านบาท จากล่าสุดเปิดตัวบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี วัน แอททีเลียร์ 17 หลัง บนทำเลเชื่อมต่อถนนพหลโยธิน รัชดา พระราม9 ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ ราคาเริ่มต้น 17-35 ล้านบาท จับกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงโดยจะเริ่มก่อสร้างไตรมาส 4 ปีนี้ คาดว่าทยอยก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปี65

“การเริ่มขยายโครงการโดยจับราคาระดับกลางล่างนั้น เพื่อให้สอดรับกับกำลังซื้อในปัจจุบันที่ส่วนใหญ่เริ่มประหยัดเงินในกระเป๋า ใช้จ่ายเฉพาะของที่จำเป็น ซึ่งเชื่อว่าในระดับราคาดังกล่าวจะช่วยให้ผู้ที่ยังต้องการที่อยู่อาศัยเข้าถึงมากขึ้น”

ขณะเดียวกันปลายปีนี้จะเปิดอีก 3 โครงการใหม่ มูลค่า 700 ล้านบาท จากแผนงานระยะสั้นนี้จะเปิดตัวโครงการใหม่อย่างน้อยปีละ 1-3 โครงการที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ในยุคนิวนอร์มัล เติบโตปีละ 10% ตั้งเป้าหมายภายใน5 ปี จะมีรายได้และยอดขายปีละ 1,000 ล้านบาท 

นายอรัฐ เศวตะทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ขณะนี้กลุ่มกำลังซื้ออสังหาริมทรัพย์ระดับกลาง-บนที่มีราคาตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไปเริ่มฝืด เนื่องจากลูกค้าระวังในการลงทุนมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มที่ซื้อเพื่อเก็งกำไรและปล่อยเช่าที่ระบายสินค้าในมือออกได้น้อยลง ซึ่งเห็นได้จากยอดขายคอนโดมิเนียมในราคาระดับบนที่เปิดตัวใหม่ของบริษัทปัจจุบันยังจำหน่ายได้เพียง 40% หากเทียบกับเมื่อ 3 ปีที่แล้วที่ขายหมดทั้ง 100% ในเวลารวดเร็ว

Let's block ads! (Why?)


August 29, 2020 at 02:15PM
https://ift.tt/3b91mTu

อสังหาฯ ปรับแผนลุยจับตลาดแมส ชี้ตลาดบนเริ่มฝืด - เดลีนีวส์
https://ift.tt/3azMLPC
Home To Blog

No comments:

Post a Comment