Pages

Wednesday, August 26, 2020

เจ้าของร้านขายกุ้งตลาดย่านจตุจักร ขอโทษผู้เสียหาย ยอมรับผิดพลาด ปล่อยตะปูซุกก้ามกุ้ง - ช่อง 7

jengkolpasar.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของร้านขายกุ้งที่ตลาดแห่งหนึ่งย่านจตุจักร ขอโทษผู้เสียหายที่ซื้อกุ้งจากทางร้าน แต่กลับพบว่ามีตะปูยัดอยู่ในก้ามกุ้ง พร้อมยอมรับว่าเกิดจากความผิดพลาดของทางร้าน ที่ไม่ตรวจสอบคุณภาพสินค้าให้ดีก่อน

ความคืบหน้ากรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งโพสต์เตือนภัย หลังซื้อกุ้งจากตลาดสดชื่อดังย่านจตุจักร แต่กลับพบตะปูสอดไส้อยู่ในก้ามของกุ้งแม่น้ำ คาดว่าคนทำต้องการเพิ่มน้ำหนักกุ้งให้มากกว่าปกติ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ผู้เสียหายซื้อกุ้งแม่น้ำ 2 กิโลกรัม เป็นเงิน 1,900 บาท ได้กุ้งทั้งหมด 7 ตัว แต่ระหว่างที่นำมาย่าง กลับพบตะปูยาวซุกซ่อนอยู่ในก้ามของกุ้ง

ล่าสุด ทั้งผู้เสียหายและเจ้าของร้านกุ้ง ได้มาตกลงปัญหาที่เกิดขึ้น หลังผู้เสียหายไม่พอใจที่ทางร้านให้ข่าว จนทำให้สังคมเข้าใจผิด โดยบอกว่าเธอเดินวนอยู่หลายรอบก่อนตัดสินใจซื้อ บอกว่าเธอต้องการนำกุ้งที่ได้ไปจัดงานเลี้ยง และยังบอกว่ามีการใช้เครื่องตรวจโลหะสแกนกุ้งทุกครั้ง

ผู้เสียหายยืนยันว่าทั้งหมดไม่เป็นความจริง เพราะเธอเดินมาที่ร้านนี้เพียงร้านเดียว เมื่อได้กุ้งแล้วจึงเดินทางกลับ ส่วนกุ้งซื้อเพียง 7 ตัวเท่านั้น ไม่ได้นำไปจัดงานเลี้ยงตามที่ถูกกล่าวหา และยืนยันว่าทางร้านไม่ได้ใช้เครื่องสแกนโลหะที่ตัวกุ้ง โดยมีพนักงานร้านเป็นคนเลือกให้

ด้าน เจ้าของร้านกุ้ง ยอมรับผิดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าที่ผ่านมาทางร้านมีการตรวจสอบมาตรฐานอาหารทะเลอย่างเข้มงวด ยอมรับว่าหลายปีก่อนเคยเจอตะกั่วซุกซ่อนอยู่ในหัวกุ้ง จึงต้องหันมาใช้เครื่องตรวจสแกนโลหะเป็นประจำ แต่ระยะหลังไม่พบตะกั่วซุกซ่อนอยู่ในตัวกุ้ง ทางร้านอาจปล่อยปละละเลย ไม่ได้ตรวจสอบอย่างละเอียด ทำให้มีตะปูซุกซ่อนอยู่ที่ก้ามกุ้ง ซึ่งคาดว่าตะปูที่พบอาจเกิดจากชาวบ้านที่จับกุ้งเป็นคนนำมาใส่ เพื่อเพิ่มน้ำหนักก่อนนำออกมาส่งขายให้ฟาร์ม

ผู้เสียหายอยากให้เหตุการณ์นี้เป็นบทเรียน ให้ผู้ขายระมัดระวังและตรวจสอบสินค้าให้ได้มาตรฐาน ก่อนถึงมือผู้บริโภค ซึ่งเหตุการณ์นี้ทั้งคู่ยอมจบกันด้วยดีและไม่ติดใจเอาความ

Let's block ads! (Why?)


August 27, 2020 at 08:06AM
https://ift.tt/34zvUwg

เจ้าของร้านขายกุ้งตลาดย่านจตุจักร ขอโทษผู้เสียหาย ยอมรับผิดพลาด ปล่อยตะปูซุกก้ามกุ้ง - ช่อง 7
https://ift.tt/3azMLPC
Home To Blog

No comments:

Post a Comment