Pages

Thursday, August 20, 2020

กระเจิง ผึ้งแตกรังบินว่อน ต่อยคนทั้งตลาด ยาย 77 โดนหนัก รุมกว่า 50 ตัว - ไทยรัฐ

jengkolpasar.blogspot.com

ผึ้งหลวงแตกรัง บินว่อนอาละวาด ต่อยคนทั้งตลาด หนีตายกระเจิง ยาย 77 โชคร้าย ข้อเข่าเสื่อม โดนรุมต่อยน่วม กว่า 50 ตัว อาการหนัก โชคดีมีคนช่วยทัน รุดนำส่ง รพ.   

เมื่อวันที่ 21 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงใกล้เที่ยงวันวานนี้ (20 ส.ค.) เกิดเหตุระทึกผึ้งหลวงแตกรัง รุมต่อยผู้คนที่มาจับจ่ายซื้อของ ที่ตลาดบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณตลาดนัดวัดในเรืองศรี หมู่ที่ 1 ต.ท่าโรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ โดยตลาดแห่งนี้ แต่ละวันจะมีชาวบ้านในพื้นที่และใกล้เคียง เดินทางมาซื้อของจำนวนมาก ซึ่งแม่ค้าที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผึ้งหลวงทำรังอยู่ที่โบสถ์ วันนี้ร้านไส้กรอกอีสานได้ขยับมาตั้งร้านข้างๆ โบสถ์ โดยมีการก่อไฟเตรียมย่างไส้กรอก ปรากฏว่าลมเปลี่ยนทิศ พัดควันไฟลอยขึ้นไปรบกวนรังผึ้ง จนผึ้งแตกรัง บินลงมาต่อยชาวบ้านที่มาจับจ่ายซื้อของ วิ่งกระเจิงจ้าละหวั่นได้รับบาดเจ็บหลายราย แต่ คุณยายหลอม เฮ้าปาน อายุ 77 ปี โชคร้ายวิ่งไม่ทัน เนื่องจากอายุมากและข้อเข่าไม่ดี จึงถูกผึ้งรุมต่อยเจ็บหนัก คนเห็นเหตุการณ์รีบเข้ามาช่วย เอาผ้าคุมตัว ก่อนพาขึ้นรถนำส่ง รพ.เสริมสุขภาพตำบลท่าโรง ทันที โดยเจ้าหน้าที่ดึงเหล็กในออกมา พบถูกต่อยกว่า 50 ตัว ก่อนรีบส่งตัวยายไปรักษาต่อที่ รพ.วิเชียรบุรี พบว่าคุณยายมีอาการมึนงง ซึม และหายใจติดขัด โดยแพทย์ได้ให้ยาแก้แพ้ และให้นอนพักเพื่อสังเกตอาการอยู่ในห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน จนกระทั่งเวลา 15.00 น. แพทย์จึงอนุญาตให้กลับบ้านได้

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ บ้านเลขที่ 3 หมู่ 12 ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นบ้านของคุณยายที่ถูกผึ้งต่อย โดยคุณยายเล่าเหตุการณ์ว่า ตนเดินทางไปตลาดนัดกับลูกชาย เพื่อหาซื้อของใช้ที่จำเป็น โดยขณะเกิดเหตุตนนั่งรอลูกชายที่กำลังซื้อของอยู่ จู่ๆรู้สึกว่าเหมือนมีอะไรบินมาต่อย จึงเอามือปัด แต่มันไม่หนีกลับเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ตนจึงร้องให้คนช่วย แต่ไม่มีใครช่วยต่างก็พากันกลัว ตนได้แต่กระโดดไปมา พร้อมวอคเกอร์ที่ใช้พยุงตัว เนื่องจากขาไม่ดี แต่ยังโชคดีที่มีผู้ใจบุญวิ่งเข้ามาช่วย และพาส่งรักษาโรงพยาบาล หากไม่มีคนช่วย ตนอาจจะเสียชีวิตไปแล้วก็ได้

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)


August 21, 2020 at 10:01AM
https://ift.tt/2Yli4K9

กระเจิง ผึ้งแตกรังบินว่อน ต่อยคนทั้งตลาด ยาย 77 โดนหนัก รุมกว่า 50 ตัว - ไทยรัฐ
https://ift.tt/3azMLPC
Home To Blog

No comments:

Post a Comment