Pages

Monday, July 13, 2020

แมนซั่ม ส่งรสชาตใหม่ลงตลาด - ผู้จัดการออนไลน์

jengkolpasar.blogspot.com


กลุ่มธุรกิจ TCP เสริมทัพตลาดฟังก์ชันนัลดริงก์สำหรับผู้ชาย เปิดตัว “แมนซั่ม รสโมฮิโต้ ” สำหรับผู้ชายรุ่นใหม่ เดินหน้าสร้างการรับรู้ให้ผู้บริโภคแบบจัดเต็มด้วยโฆษณาทางโทรทัศน์และแพลตฟอร์มฮิต TikTok เพื่อสร้างกระแสความสดชื่นอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศแล้ววันนี้

นายศุภชัย จุนเกียรติ (ขวา) ผู้อำนวยการสายงานการตลาดโกลเบิล กลุ่มทีซีพี กล่าวว่า พฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว พร้อมลองเครื่องดื่มที่มีกลิ่นและรสชาติใหม่ๆ อยู่เสมอ แมนซั่ม ในฐานะผู้นำตลาดฟังก์ชันนัลดริงก์สำหรับผู้ชาย จึงได้พัฒนา รสโมฮิโต้ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ดื่มด่ำกับรสชาติที่แปลกใหม่ สดชื่นเต็มที่ไปกับประสบการณ์ความเฟรช ฟิตแอนด์เฟิร์ม เสมือนได้อยู่ในบรรยากาศในแถบทะเลแคริบเบียน ฮาวานา ประเทศคิวบา

“แมนซั่ม รสโมฮิโต้ เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายในวัย 18-35 ปี ที่มักจะมองหาเครื่องดื่มที่มอบความสดชื่น ดื่มได้ทุกวันเพราะไม่มีแอลกอฮอล์ แต่ในขณะเดียวกันก็ได้ดูแลตัวเองด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ เรียกได้ว่า ‘แมนซั่ม รสโมฮิโต้’ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายของเราอย่างแท้จริง”


ตลาดฟังก์ชันนัลดริงก์ ยังมีแนวโน้มการเติบโตสูงโดยมีอัตราการขยายตัวต่อเนื่องเฉลี่ยปีละ 14% เพราะผู้บริโภคในปัจจุบันให้ความสนใจการดูแลสุขภาพด้วยการเลือกเครื่องดื่มที่ให้มากกว่าความสดชื่นแต่ยังมีประโยชน์กับร่างกาย สำหรับตลาดฟังก์ชันนัลดริงก์สำหรับผู้ชาย “แมนซั่ม” ยังครองอันดับหนึ่ง ด้วยส่วนแบ่งการตลาดกว่า 50% จากความสำเร็จของความเข้าใจในพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายคือผู้ชายรุ่นใหม่อย่างแท้จริง จึงได้ค้นคว้าและพัฒนาเครื่องดื่มที่มีกลิ่น รสชาติรวมถึงคุณประโยชน์ที่หลากหลาย เพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าและเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่มักมองหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ รวมถึงความได้เปรียบของเครือข่ายขนส่งของบริษัทในเครือคือ “เดอเบล” ทำให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ทั่วประเทศ
กลุ่มธุรกิจ TCP ไม่เพียงนำข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภคมาวิเคราะห์เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังนำข้อมูลมาใช้ในการคิดหนังโฆษณาทางโทรทัศน์และช่องทางออนไลน์ ที่เน้นความโดดเด่นของ“แมนซั่ม รสโมฮิโต้” ที่สื่อถึงความสนุกและสดชื่น รวมถึงกิจกรรมทางการตลาดเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค กับกิจกรรม Filter Challenge ในแอปพลิเคชัน TikTok ให้ผู้บริโภคได้แสดงความเป็นตัวเองโดยใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการแสดงออก เพื่อรับรางวัลจากแมนซั่มอีกด้วย

แมนซั่ม รสโมฮิโต้ พร้อมมอบความสดชื่น หน้าใส ฟิตแอนด์เฟิร์มให้ผู้บริโภคแล้ววันนี้ในขนาด 330 มล. ราคา 15 บาท และขนาด 450 มล. ราคา 20 บาท ที่ร้านค้าทั่วประเทศ


Let's block ads! (Why?)


July 13, 2020 at 10:53PM
https://ift.tt/2DyTUE9

แมนซั่ม ส่งรสชาตใหม่ลงตลาด - ผู้จัดการออนไลน์
https://ift.tt/3azMLPC
Home To Blog

No comments:

Post a Comment