Pages

Sunday, August 9, 2020

กระทรวงพาณิชย์ ดันส่งออก “เครื่องสำอางเด็ก” เจาะตลาดจีน - ฐานเศรษฐกิจ

jengkolpasar.blogspot.com

ล่าสุด กระทรวงพาณิชย์ โดยสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ กวางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เปิดเผยถึงแนวโน้มตลาดเครื่องสำอางเด็กในจีน ที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยพบว่า ปัจจุบันมีการเติบโตกว่า 300% อีกทั้งข้อมูลจากเว็บไซต์ข่าวลาไห่โก้ว แสดงให้เห็นว่าในเดือนพ.ค. 63 ยอดขายเครื่องสำอางเด็กโดยรวมเพิ่มขึ้นมากกว่า 1,200%

โดยปัจจัยที่ส่งผลให้มีความต้องการเครื่องสำอางสำหรับเด็กเพิ่มขึ้น มาจากการพัฒนาอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรมความงาม วิดีโอ การสร้างความมั่นใจและความเชื่อมั่นให้เด็ก ด้วยการเข้าร่วมการแสดงต่าง ๆ นอกเหนือจากการเรียนในห้องเรียน ยิ่งทำให้มีความต้องการใช้เครื่องสำอางสำหรับเด็กมากขึ้น ส่งผลให้การแต่งหน้าของเด็กผู้หญิงกลายเป็นสิ่งจำเป็นเมื่อมีการแสดง

จึงเป็นโอกาสอันดีของผู้ประกอบไทยที่จะขยายตลาดเครื่องสำอางสำหรับเด็กเข้าสู่ตลาดจีน ที่จำเป็นต้องศึกษาแนวโน้มตลาด และกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องกับสินค้าเครื่องสำอางเด็กและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง เช่น มีคุณภาพ ปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เพื่อตอบสนองพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคชาวจีน

สำหรับผู้สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ www.ditp.go.th หรือ โทร. 1169

Cr. กระทรวงพาณิชย์


Let's block ads! (Why?)


August 10, 2020 at 07:58AM
https://ift.tt/3ktD4HX

กระทรวงพาณิชย์ ดันส่งออก “เครื่องสำอางเด็ก” เจาะตลาดจีน - ฐานเศรษฐกิจ
https://ift.tt/3azMLPC
Home To Blog

No comments:

Post a Comment