Pages

Thursday, August 27, 2020

"บริทาเนีย" ดัน 3 แบรนด์ใหม่รุกตลาดแนวราบ - ผู้จัดการออนไลน์

jengkolpasar.blogspot.com


"บริทาเนีย" กางแผนครึ่งปีหลังรุกแนวราบเจาะทุกเซกเมนต์รอบ กทม. ชูกลยุทธ์ "Britania Empire Expansion" ขยายทำเล-แบรนด์สินค้าใหม่ "เบลกราเวีย" "แกรนด์ บริทาเนีย" เจาะตลาดไฮเอนด์-ลักชัวรี " ครึ่งปีหลังผุด 8 โครงการ มูลค่า 8,800 ล้านบาท มั่นใจรายได้ทั้งปีตามเป้า 4,500 ล้านบาท

นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด กล่าวว่า สถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 63 นี้ ยังหดตัวต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมาเนื่องจากได้รับผลกระทบจากการหดตัวทางเศรษฐกิจและการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลต่อตลาดอสังหาฯ อย่างหนัก แต่กลับเป็นผลดีต่อการขยายตัวตลาดอสังหาฯ แนวราบ โดยเฉพาะการเกิดขึ้นของลูกค้ากลุ่ม New Normal และพฤติกรรมการเว้นระยะห่างทางสังคม และจากแนวโน้มดังกล่าว ทำให้ในช่วงครึ่งปีหลังนี้บริษัทมีแผนขยายการลงทุนในโครงการแนวราบเพิ่ม โดยยังคงเน้นกลยุทธ์การลงทุนในตลาดบลูโอเชี่ยน กับกลยุทธ์ "Britania Empire Expasion" ด้วยการขยายการลงทุนในทุกมิติ ได้แก่

1.ขยายทำเลในการลงทุนจากเดิมที่เน้นทำเลโซนตะวันออก 2.การขยายเซกเมนต์ จากเดิมที่เจาะตลาดกลุ่ม Middle Income ด้วยบ้านแบรนด์บริทาเนีย 3-7 ล้านบาท กับการเปิด 3 แบรนด์ใหม่ เพื่อให้สามารถเข้าถึงลูกค้าในเซกเมนต์ที่หลากหลายมากขึ้น ได้แก่ แบรนด์เบลกราเวีย บ้านเดี่ยวลักชัวรี ราคา 15-35 ล้านบาท แกรนด์ บริทาเนีย บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดระดับพรีเมียม ราดา 7-15 ล้านบาท และไบรตัน บ้านแฝดและทาวน์โฮม ราคา 2-5 ล้านบาท และ 3.ขยายนวัตกรรมการอยู่อาศัย เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์กว่าเดิม

โดยในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทมีแผนจะเปิดตัว 8 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 8,800 ล้านบาท ซึ่งจะเน้นเจาะเซกเมนต์ใหม่และทำเลใหม่ที่ตลาดยังมีความต้องการซื้อ (ดีมานด์) ประกอบด้วย 1.โครงการเบลกราเวีย เอ็กคลูซีฟ พูล วิลล่า บางนา พระราม 9 มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท 2.ไบรตัน คูคต สเตชั่น มูลค่า 700 ล้านบาท และ 3.ไบรตัน บางนา กม.26 มูลค่า 300 ล้านบาท

"การบุกทำเลหม่และเซกเมนต์ใหม่ เป็นทั้งการเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงโครงการบ้านจัดสรรคุณภาพสไตล์ Moden British ของเราได้มากขึ้น ขณะเดียวกัน ก็เป็นการเพิ่มโอกาสในการดำเนินธุรกิจให้บริษัทได้พัฒนาเซกเมนต์ และขยายไปในทำเลศักยภาพอื่นๆ"

สำหรับปีนี้ บริษัทตั้งเป้ามีรายได้รวม 4,500 ล้านบาท คาดว่าจะเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ในช่วงต้นปี โดยช่วงครึ่งปีมีรายได้แล้ว 2,500 ล้านบาท มียอดขายทั้งปี 5,000 ล้านบาท ซึ่งไปตามเป็นเป้าหมายที่บริษัทวางไว้ตั้งแต่ต้นปี ล่าสุด บริษัทมียอดขายแล้ว 4,000 ล้านบาท และมียอดขายรอบันทึกเป็นรายได้ (แบ็กล็อก) ประมาณ 500 ล้านบาท

Let's block ads! (Why?)


August 28, 2020 at 10:23AM
https://ift.tt/3luoJf0

"บริทาเนีย" ดัน 3 แบรนด์ใหม่รุกตลาดแนวราบ - ผู้จัดการออนไลน์
https://ift.tt/3azMLPC
Home To Blog

No comments:

Post a Comment