Pages

Tuesday, June 2, 2020

'ซินเน็ค' ตั้งเป้ายึดที่ 1 ตลาด 'เกมมิ่ง' - กรุงเทพธุรกิจ

jengkolpasar.blogspot.com

“ซินเน็คฯ” ปักหมุดตลาดเกมมิ่ง จับมือพันธมิตรเข็นสินค้าลงตลาดหลักพันรายการ ประเมินไตรมาส 3 ตลาดไอทีไทยเริ่มฟื้น ปรับกลยุทธ์เน้นตลาดโซลูชั่น อุปกรณ์เครือข่าย สุขภาพ พร้อมเสริมความแข็งแกร่งช่องทางขายปูทางทำเงินบนออนไลน์

นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน ดิสทริบิวเตอร์เบอร์หนึ่งในกลุ่มสินค้าเทคโนโลยีในประเทศไทย กล่าวว่า แม้เกิดวิกฤติโควิด-19 ทว่าภาพรวมตลาดเกมในประเทศไทยยังคงเติบโตได้ร้อนแรง และสามารถสร้างสถิติสูงสุดใหม่ได้อย่างต่อเนื่อง

โดยโอกาสทางการตลาดมาจากทั้งสินค้าที่เกี่ยวเนื่องกับเกม หูฟัง เมาส์ คีย์บอร์ด เกมมิ่งโน้ตบุ๊ค ฯลฯ ปีที่ผ่านมาไทยเป็นประเทศที่อุตสาหกรรมเกมมีอัตราการเติบโตอยู่ในอันดับ 2 ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์มีมูลค่า 2.2 หมื่นล้านบาท เติบโต 13% เฉพาะฮาร์ดแวร์มีมูลค่ากว่า 5 พันล้านบาท

สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทยระบุว่า ปีที่ผ่านมาผู้เล่นเกมในไทยมีอยู่ประมาณ 27.8 ล้านคน คิดเป็น 41% ของประชากรทั้งประเทศ และมีการคาดการณ์ไว้ว่าตลาดรวมปี 2563 จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง มูลค่ากว่า 2.7 หมื่นล้านบาท

Let's block ads! (Why?)


June 01, 2020 at 10:00PM
https://ift.tt/2AuxO4e

'ซินเน็ค' ตั้งเป้ายึดที่ 1 ตลาด 'เกมมิ่ง' - กรุงเทพธุรกิจ
https://ift.tt/3azMLPC
Home To Blog

No comments:

Post a Comment