Pages

Sunday, May 31, 2020

หนุ่มคลั่งทะเลาะแฟนสาว ชักปืนกราดยิงในโรงน้ำแข็ง ตลาดคลองเตย - ไทยรัฐ

jengkolpasar.blogspot.com

หนุ่มลูกจ้างโรงน้ำแข็งในตลาดท่าเรือคลองเตยคลุ้มคลั่ง ชักปืนรัว 4 นัด หลังทะเลาะกับแฟนสาว จะขอลาออกจากงาน ตำรวจ สน.ท่าเรือ เชื่อเป็นลูกกระสุนแบลงก์ เสียงดังอย่างเดียว ส่งผลให้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 13.40 น. วันที่ 31 พ.ค.2563 ตำรวจ สน.ท่าเรือ รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนกราดยิงภายในโรงน้ำแข็งเจ๊พา ใกล้ชุมชนตลาดท่าเรือคลองเตย ซอย 5 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กทม.

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีร่องรอยกระสุนปืน จำนวน 4 นัด ในร่องไม้ใกล้เคียงกับเครื่องบดน้ำแข็ง

สอบสวน น.ส.ส้ม. (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) ทราบว่า นายอานนท์ (ไม่ทราบนามสกุลจริง) เป็นผู้ใช้ปืนกราดยิงบริเวณที่เก็บน้ำแข็งดังกล่าว แต่นายอานนท์ไม่ได้ยิงใคร จึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

น.ส.ส้ม ยังกล่าวอีกว่า จากการสอบถามคนงานที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ นายอานนท์ทำงานตามปกติ แต่เมื่อช่วงบ่ายได้ทะเลาะกับแฟนสาว จากนั้นนายอานนท์ได้โทรศัพท์หาเถ้าแก่เจ้าของโรงน้ำแข็ง บอกว่าจะลาออกจากงาน ไม่ทำแล้ว หลังจากวางสายได้ใช้ปืนยิงไปที่น้ำแข็งที่อยู่ภายในโรงน้ำแข็ง 4 นัดซ้อน ก่อนหันกลับมาพูดเพื่อนร่วมงานว่า “ใครอยู่ใครจะไปก็ไม่สนใจ กูจะออกแล้ว” จากนั้น นายอานนท์ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นเอ็นแม็กซ์ ออกไป ลักษณะเหมือนระบายอารมณ์ ซึ่งหลังเกิดเหตุ เถ้าแก่โรงน้ำแข็งได้บอกให้ นายอานนท์ เข้ามอบตัวกับตำรวจ 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้เก็บกระสุนปืนเพื่อนำไปตรวจสอบว่าเป็นกระสุนชนิดใด เนื่องจากการตรวจสอบเบื้องต้น เชื่อว่าเป็นกระสุนลูกแบลงก์ที่จะส่งเสียงดังเพียงอย่างเดียว ไม่ได้มีหัวกระสุนหรืออานุภาพทำลายร้าง ส่วนจะมีความผิดในข้อหาใดหรือไม่นั้น ต้องรอผลการตรวจกระสุนและชนิดปืน ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)


May 31, 2020 at 03:52PM
https://ift.tt/2BjFTcv

หนุ่มคลั่งทะเลาะแฟนสาว ชักปืนกราดยิงในโรงน้ำแข็ง ตลาดคลองเตย - ไทยรัฐ
https://ift.tt/3azMLPC
Home To Blog

No comments:

Post a Comment